FnB Review cung cấp đánh giá dịch vụ ẩm thực, du lịch, nghỉ dưỡng với góc nhìn từ “chuyên môn ngành dịch vụ ẩm thực nghỉ dưỡng” và “người tiêu dùng”.

FnB Review có các tiêu chí chuyên biệt để đánh giá nhà hàng, quán cafe ở các hạng mục: chất lượng thức ăn, nước uống, dịch vụ, không gian, địa điểm, cấu trúc món ăn, tiện ích mở rộng cho khách hàng, các sự cố về dịch vụ, cách thức xử lý sự cố và các tiêu chí khác.

Các tiêu đánh giá nhà hàng và quán cafe của FnB Review được xây dựng với sự đóng góp ý kiến của các chuyên gia F&B, chuyên gia ngành Hospitality, các chuyên gia đánh giá khách sạn – resort – nhà hàng trong khách sạn.

FnB Review tạo ra cơ chế “bảng điểm” với những “trọng số” phù hợp cho từng mô hình kinh doanh nhà hàng, cafe để bảo đảm điểm số được “chấm” phù hợp với thực tế nhất.

FnB Review cung cấp một số dịch vụ đánh giá chuyên môn F&B dành cho các khách hàng có nhu cầu đánh giá hiệu quả hoạt động của nhà hàng, quán cafe.